LikeHoro

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2559 – 04 กันยายน พ.ศ.2559

ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ ดวงคนเกิดราศีต่างๆ

29 ส.ค. 2559 – 04 ก.ย. 2559

♑ ราศีมังกร 16 ม.ค. – 12 ก.พ.
การงาน ดาวศุกร์เจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนศุภะ ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับบันเทิง ช่วงนี้งานเข้ามากและเป็นงานที่ทำให้ท่านโดดเด่น การเงิน ทั้งรายรับรายจ่ายเกิดขึ้นพร้อมๆกัน จึงทำให้ได้มาก็จ่ายออกไป ไม่เหลือเก็บ ความรัก คนรักเก่าและใหม่ต่างเอาใจท่าน ดังนั้น หากท่านพร้อมแต่งงานหรือหมั้น เกิดขึ้นได้ทันที สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเหงือกหรือฟันอักเสบ

♒ ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.
การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายหรืองานปราบปราม จับกุม ช่วงนี้จะโดดเด่นมาก เนื่องจากทำงานได้บรรลุผล การเงิน รายรับกับรายจ่ายไม่สมดุลกัน ทำให้ต้องหมุนเงิน ความรัก คนรักค่อนข้างเป็นคนเจ้าอารมณ์ ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับท้องเสียหรืออาการปวด เนื่องจากอาหารเป็นพิษ

♓ ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.
การงาน หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะช่วยให้งานของท่าน ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานมากขึ้น การเงิน จะได้เงินก้อนจากการเสี่ยงโชคหรือธุรกิจสีเทา แต่ให้ระวังปัญหาทางด้านกฎหมาย ความรัก ผู้ใหญ่เร่งรัดการหมั้นหรือการแต่ง แต่คนรักของท่านไม่พร้อม จึงทำให้ท่านหนักใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ไม่ควรเดินทางไกล

♈ ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
การงาน ดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานยังคงโคจรในเรือนมรณะ และเกาะพยางค์ศุกร์ เจ้าเรือนปัตตนิ จะขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง แล้วส่งผลกระทบถึงงาน การเงิน ดาวศุกร์เจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนอริ จะเสียเงินใหญ่กับการเจ็บป่วย ความรัก ความรักไม่แน่นอนสามวันดีสี่วันร้าย จึงไม่ควรมั่นใจและปล่อยไปตามยถากรรม โดยที่ท่านไม่สนใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเส้นประสาทหรือเส้นเลือดตีบ

♉ ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
การงาน ดาวราหูโคจรในเรือนพันธุและเกาะพยางค์คู่ศัตรูคือพุธ หนี้เก่าจะถูกทวงและหากมีการค้ำประกันเงินกู้จะเดือดร้อนเอง การเงิน จะมีอุปสรรคเกี่ยวกับการหมุนเงิน เนื่องจากหนี้เก่าถึงเวลาจ่ายคืน แต่ท่านไม่มีจึงต้องก่อหนี้ใหม่ ใช้หนี้เก่า ความรัก มีคนรักมาให้เลือก แต่เลือกแล้วได้ไม่ดี แต่ที่ดีไม่ได้เลือก จึงเดือดร้อน สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหูหรือตาอักเสบ เนื่องจากน้ำเข้าตา

♊ ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
การงาน ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนปุตตะในตำแหน่งประ ผู้ใหญ่ที่เคยมองข้ามความสำคัญของท่าน จากนี้ไปเริ่มดีขึ้น การเงิน ในช่วงต้นสัปดาห์ จะมีเงินไหลเข้าจากงานประจำและงานจรๆ ความรัก คนรักเก่าหวนคืน และเริ่มต้นใหม่ไปได้ด้วยดี สุภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหู คอ และหลอดลมอักเสบ

♋ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.
การงาน ดาวอังคารโคจรในเรือนปุตตะและร่วมเสาร์ งานจะหนักขึ้นกว่าเก่า แต่ผลตอบแทนเท่าเดิม จึงทำให้เดือดร้อน เรื่องการใช้จ่าย การเงิน มีเงินเข้ามาบ้าง แต่รายจ่ายสูงจึงขาดสภาพคล่อง ความรัก คนรักยังอยู่ในภาวะเดิมๆ คือ หมางเมินท่าน และไม่มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนใจ จึงควรปล่อยไปก่อน สุขภาพ ให้ระวังความเครียด จะทำให้ล้มป่วย

♌ ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
การงาน ดาวศุกร์เจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนการเงิน ในตำแหน่งนิจ การเงินขาดแคลนทำให้งานมีปัญหา การเงิน เงินไม่คล่องตัว ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะมิฉะนั้นอาจต้องหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้ ความรัก ดาวราหูโคจรในเรือนตนุร่วมพุธให้ระวังคำพูด จะกลายเป็นเงื่อนไขผูกมัดท่าน สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูกขาหรือเข่า อันเนื่องจากอุบัติเหตุ

♍ ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
การงาน ดาวพุธเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนวินาศ ให้ระวังคำพูดหรือการค้ำประกัน จะเดือดร้อนภายหลัง การเงิน ดาวพูและศุกร์อยู่ในตำแหน่งให้โทษ ไม่ควรค้ำประกันหรือซื้อของเงินผ่อน ความรัก ให้ระวังคนใกล้ตัวที่ท่านมองข้าม จะเข้ามาถึงตัว และหากไม่รอบคอบอาจต้องรับเงื่อนไขที่ท่านปฏิเสธมาตลอด สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเส้นเลือดขอดหรือตีบตัน

♎ ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 17 พ.ย.
การงาน ดาวพฤหัสโคจรในเรือนวินาศ จะเป็นเหตุให้งานที่ต้องอาศัยผู้ใหญ่พลอยเดือดร้อนไปด้วย การเงิน ดาวอังคารเจ้าเรือนการเงินโคจรในเรือนสหัชชะรายจ่ายรออยู่ แต่รายได้ก็พอจะมี จึงทำให้รับกับจ่ายลงตัว แต่ก็ต้องวิ่งหมุนเงิน ความรัก คนรักเฉยแฉะ ทำให้ท่านเบื่อหน่ายและรอคอยต่อไปเกี่ยวกับการหมั้นหรือแต่ง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับโรคหัวใจหรือเส้นโลหิตตีบ

♏ ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
การงาน ผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน การเงินเริ่มดีขึ้น เนื่องจากรายได้เริ่มเข้ามา ทั้งจากงานประจำและงานจรๆ ความรัก ความรักยังคงเป็นเรื่องต้องเลือกระหว่างคนที่ชอบท่าน ละคนที่ท่านชอบ จึงอาจต้องใช้เวลาบ้าง สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับแขนหรือขา ถูกของมีคมบาดหรือตำ

♐ ราศีธนู 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
การงาน ดาวการงานโคจรในเรือนศุภะ จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงานจากทางไกล หรือมีการเดินทางเกี่ยวกับงาน การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากงานประจำและได้แล้วก็หมดไป เพราะมีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ท่านที่รักใครในวงงานเดียวกัน ช่วงนี้จะค่อยๆมีความใกล้ชิดมากขึ้น สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหูหรือตาอักเสบ เนื่องจากอาการติดเชื้อ

ดวงเมืองช่วงนี้
เศรษฐกิจ ดาวพุธและอาทิตย์โตจรในเรือนปุตตะร่วมราหู จะมีกระแสข่าวเชิงลบต่อภาวะการลงทุน ทำให้ดัชนีตลาดหุ้นปรับตัวลดลงค่อนข้างแรง
การเมือง ดาวอังคารโคจรทำมุมเล็งอังคารเดิมและร่วมเสาร์ การเมืองจะยังคงวุ่นวายและมีการก่อกวน จนทำให้บรรยากาศทางการเมืองอึมครึม
เรื่องทั่วไป ดาวมฤตยูโคจรในเรือนตนุและเกาะพยางค์ศุกร์ จะมีเหตุให้เกิดฝนตกหนักและลมแรง ทางภาคเหนือจนก่อให้เกิดความเสียหาย