LikeHoro

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2559 – 28 สิงหาคม พ.ศ.2559

ดูดวงช่วงนี้ รายสัปดาห์ ดวงคนเกิดราศีต่างๆ

22 ส.ค. 2559 – 28 ส.ค. 2559

♑ ราศีมังกร 16 ม.ค. – 12 ก.พ.
การงาน ท่านจะมีงานใหม่เข้ามา และมีผลตอบแทนสูงเข้ามาในช่วงนี้ การเงิน จะได้หนี้เก่าคืนหรือได้เงินค้างจ่ายจากการทำงาน ความรัก ความรักเป็นเรื่องต้องรอไปก่อน เนื่องจากมีแต่คนเก่าที่ท่านเองมองข้ามไป ส่วนคนใหม่ยังไม่มี สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเหงือกและฟัน รวมไปถึงระบบประสาทด้วย

♒ ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.
การงาน ดาวอังคารเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนเกษตรเกาะพยางค์ศุภะ จะมีการเดินทางเกี่ยวกับงานและเดินไปแล้วได้ผลคุ้มค่า การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายทรัพย์สินเก่าๆ หรือที่ดินมรกด ความรัก ความรักสดใสมีคนใหม่เข้ามาให้เลือก ทั้งๆที่คนเก่าก็ยังอยู่ จึงทำให้เกิดความขัดแย้ง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับโรคผิวหนัง ไม่ควรใส่เสื้อผ้าร่วมกับคนอื่น

♓ ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.
การงาน จะมีหุ้นส่วนใหม่เข้ามาและทำให้ท่านวุ่นวายเกี่ยวกับการบริหารจัดการ เนื่องจากถูกแทรกแซง การเงิน การเงินคล่องตัวดี ทั้งรายรับและรายจ่ายเดือดร้อน ความรัก หากรักใครชอบใครอย่าเพิ่งเอ่ยปากขอความรักหรือบอกรัก จะถูกปฏิเสธโดยอ้างเงื่อนไข สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรเดินทางไกล

♈ ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
การงาน ดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนมรณะและเกาะพยางค์ปัตตนิ การงานโดดเด่น จะมีคนคอยให้การสนับสนุน การเงิน ดาวศุกร์เจ้าเรือนกฎุมถะโคจรในเรือนลาภะ จะได้เงินก้อนใหญ่จากการกู้ยืมเพื่อการลงทุน ความรัก ความรักสดใส จะมีคนรักหน้าใหม่ๆเข้ามาแทนที่คนเก่า แต่ก็ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นตามใดส่วนของจำนวนที่เพิ่มขึ้น สุขภาพ ให้ระวังบุตรหลานเจ็บป่วยและเดือดร้อนถึง

♉ ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
การงาน ดาวราหูเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนพันธุร่วมพุธ ให้ระวังเกี่ยวกับการทำสัญญาหรือข้อตกลงเกี่ยวกับการเงิน จะทำให้เดือดร้อนภายหลัง การเงิน เงินสดขาดมือและอาจต้องเป็นหนี้ใหม่ เพื่อใช้หนี้เก่าหรือปรับปรุงงานเก่าๆ ความรัก ให้ระวังคนรักเก่าหวนคืน และขัดแย้งกับคนใหม่ แล้วทำให้ท่านเดือดร้อนในฐานะคนกลาง สุขภาพ ให้ระวังบิดาหรือมารดาเจ็บป่วย และเดือดร้อนถึงท่าน โดยเฉพาะทางด้านการเงิน

♊ ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
การงาน ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนพันธุ และเกาะพยางค์มรณะ ในตำแหน่งประ งานจะเดี๋ยวลบเดี๋ยวบวก ทำให้งานเก่ารื้อกลับมาทำใหม่ได้ผลคุ้มค่า การเงิน ดาวอังคารจรในเรือนบวก ผสมกับดาวพุธและศุกร์ในเรือนพันธุ ทำให้ท่านได้ทั้งเงินและกล่อง ความรัก ความรักเก่าหวนคืน แต่ก็ทำให้ท่านกังวลในเรื่องที่เขาขอให้ท่านช่วยทำ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะหรืออวัยวะอักเสบ

♋ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.
การงาน ดาวอังคารเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนปุตตะ และเกาะพยางค์อริ ให้ระวังบุตรหลานจะทำให้งานเสียหาย และอาจส่งผลถึงการถูกฟ้องร้องได้ การเงิน จะมีการเดินทางเกี่ยวกับการเงินหรือการขาย แต่เดินทางแล้วมีโชค ความรัก ความรักไม่สงบ เนื่องจากคู่ครองหรือคนรัก ทำตัวน่าเบื่อหน่าย มีผลให้ท่านไม่ต้องการอยู่บ้าน และพบหน้าใครในบ้าน สุขภาพ ให้ระวังความเครียดจะทำให้โรคเก่ากำเริบและล้มป่วย

♌ ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
การงาน ดาวศุกร์เจ้าเรือนการงานโคจรทับราศีเกิดในเรือนคู่สมพล ทำให้มีหุ้นส่วนหรือคู่ค้าเสนอโครงการให้ท่านทำ และทำแล้วมีผลตอบแทนดี การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากการขายหรือการเจรจาเป็นตัวกลาง ความรัก คนรักเอาใจท่าน ขออะไรก็ได้ แต่ต้องจ่ายเงิน เพื่อตอบแทนการให้ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงเข่าหรือข้อศอก เนื่องจากหกล้ม

♍ ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
การงาน ดาวพุธเจ้าเรือนการงานโคจรในเรือนวินาศ และร่วมศัตรูคือราหู ให้ระวังเงื่อนไขในการกู้ยืมและค้ำประกันในการกู้ยืม จะทำให้เดือดร้อนภายหลัง การเงิน ดาวศุกร์โคจรวินาศราศีเกิด จะเสียเงินก้อนใหญ่กับการจ่ายคืนหนี้เก่าหรือจ่ายสินไหม เนื่องจากแพ้คดี ความรัก คนใกล้ตัวที่ท่านมองข้าม จะเข้ามาเป็นคนรักต่างวัย สวนทางความนิยมทางสังคม คือ หญิงแก่ชายอ่อน สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง จะเป็นเหตุให้โรคอื่นตามมา

♎ ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 17 พ.ย.
การงาน ในช่วงต้นสัปดาห์ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน เช่น ได้ตำแหน่งสูงขึ้นหรือได้เลื่อนขั้นที่สูงกว่าปกติ เป็นต้น การเงิน จะมีรายจ่ายทางสังคม เช่น เลี้ยงดูคนอื่นและจ่ายเพื่อความสุขของตนเอง เป็นต้น ด้วยการซื้อของฟุ่มเฟือย ความรัก ความรักสดใสทั้งคนเก่า ต่างเข้ามาพร้อมกัน แต่ควรจะจัดการให้ดี สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความเครียดอันเกิดจากปัญหาส่วนตัว ที่ท่านขอคนอื่นช่วยไม่ได้

♏ ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
การงาน ดาวพุธและราหูคู่ศัตรูโคจรในเรือนกัมมะ ให้ระวังเงื่อนไขกู้ยืมในด้านการเงิน จะถูกเบี้ยวหนี้โดยไม่รู้สาเหตุบอกให้รู้ล่วงหน้า การเงิน รายได้พอจะมีเข้ามา แต่รายจ่ายก็รออยู่ จึงยากที่เงินเหลือเก็บ ความรัก คนรักจะแฝงตัวเข้ามาพร้อมกับงาน แต่ก็เต็มไปด้วยเงื่อนไขที่ท่านเองก็ไม่รับปาก สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเล็กน้อยจากของมีคม

♐ ราศีธนู 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
การงาน ดาวพุธเจ้าเรือนการงานโคจรร่วมราหู อาทิตย์ ศุกร์ การงานมีทั้งเรื่องโดดเด่นและเงื่อนไขที่ยุ่งยาก จึงควรรอบคอบในการตัดสินใจ การเงิน จะได้เงินก้อนจากการทำงาน โดยใช้ความขยัน ความรัก คนรักในวงงานเดียวกัน จะกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างเหินไปนาน สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคภูมิแพกำเริบ เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลง

ดวงเมืองช่วงนี้
เศรษฐกิจ ดาวศุกร์ พุธและราหู ภุมกันในเรือนปุตตะ ส่งผลให้เกิดกระแสสับสนเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจ จึงทำให้การลงทุนในตลาดหุ้นไม่มีความแน่นอน ส่งผลให้ดัชนีปรับขึ้นตามกระแสข่าวในเชิงลบ ส่อเค้าให้เห็นว่ามีการปั่นราคาหุ้นบางกลุ่ม เพื่อหวังขายทิ้ง เมื่อส่วนต่างสมารถทำกำไรได้
การเมือง บรรยากาศทางการเมืองอึมครึมเหมือนอยู่ในมุมมืดมุมหนึ่งของห้องที่มีแสงสว่าง จึงทำให้คนที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืด รู้สึกอีดอัด จึงดิ้นรนรอเพื่อออกจากมุมมืด และนี่เองน่าจะเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายทางการเมือง ในช่วงที่ดาวอังคารยกเข้าทำมุมกับดาวอาทิตย์ช่วงวันที่ 15 กันยายน – 1 พฤศจิกายน และอาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง อย่างน้อยมีการปรับ ครม.ไปจนถึงมี ครม.ใหม่ทั้งแผง
เรื่องทั่วไป ดาวอาทิตย์ร่วมศุกร์และพุธ จะทำให้ภาคกลางส่วนล่างค่อนไปทางตะวันตก มีฝนตกหนักและมีพายุรุนแรงถึงขั้นก่อความเสียหายได้