LikeHoro

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2559 – 24 กันยายน พ.ศ.2559 โดย อ.กิติคุณ พลวัน

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงคนเกิดปีนักษัตรต่างๆ

18 ก.ย. 2559 – 24 ก.ย. 2559

โดย อ.กิติคุณ พลวัน

ปีชวด อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortuneคุณจะมีโชคได้รับเงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จู่ๆ ลูกหนี้ที่หายหน้าไปจะนำเงินมาใช้หนี้ถึงที่ ทำให้เรามีเงินหมุนเวียนคล่องมือ ด้านการงานคุณที่ทำงานส่วนตัวจะได้งานใหญ่ และที่คิดจะขยายกิจการเป็นโอกาสดีในการลงมือ สำหรับคนที่ใช้ชื่อเสียงทำมาหากิน จะโด่งดังเป็นพลุแตก และสำหรับคนที่ทำงานเป็นลูกจ้าง จะถูกผลักดันไปรับตำแหน่งงานที่สำคัญ ส่วนความรักคนที่แต่งงานอยู่กินมานาน จะได้บุตรสมดังรอคอย ส่วนที่ชอบพอกันอยู่จะมีความผูกพันรักใคร่กันมากขึ้น เมื่อดวงดีแล้วควรหมั่นทำบุญทำทาน ก็จะเป็นการดีต่อตนเอง

ปีฉลู อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands) คุณจะทำงานอย่างไม่เต็มที่ จึงทำให้ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง และที่คิดจะย้ายงานใหม่ถ้าไปจะเเย่กว่าที่เดิม เรื่องเงินทองไม่ค่อยดี จะมีคนเข้ามาเบียดเบียน และยากด้วยที่จะได้คืน ส่วนโชคลาภช่วงนี้ได้ไม่คุ้มเสียจงอย่าคิดเสี่ยง ด้านความรักควรรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ก่อนจะพูดอะไรออกไป โดยเฉพาะคนที่อยู่กินเป็นครอบครัว ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก ควรหมั่นทำบุญโดยเฉพาะการปรนนิบัติดูแลพ่อแม่เราให้ดี

ปีขาล อิทธิพลของไพ่ 2 เหรียญ (Two of Pentacles) คุณจะหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเล่นเอาเครียดและจงอย่ามองหาใครช่วยเหลือ เพราะต้องพึ่งตนเองเป็นหลัก ส่วนที่คิดหวังเรื่องโชคลาภไม่ค่อยมี ด้านความรักสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบหากัน จะมีปัญหากันอย่างรุนแรง สำหรับการงานของคุณผลงานพอไปได้ แต่ควรระวังเรื่องส่วนตัว จะทำให้เป็นอุปสรรคในการทำงาน และที่มีงานส่วนตัวปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียนในธุรกิจ จะสร้างปัญหาให้อย่างน่าปวดหัว ช่วงนี้อย่าเครียดมากเพราะไมเกรนจะถามหาบ่อยๆ

ปีเถาะ อิทธิพลของไพ่ราชินีถือถ้วย (Queen of Cups) คุณจะมีโชคลาภเข้ามาจากคนรัก ทำให้เงินทองที่ฝืดเคืองเริ่มหมุนได้คล่องมือ เมื่อโชคดีควรหมั่นทำบุญทำทาน จะเป็นการเสริมดวงต่อตัวเราเอง ส่วนเรื่องรักใคร่สำหรับคนที่โสดมานานจะพบรักใหม่กับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบเหงาเริ่มกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ด้านการงานสำหรับคนที่ว่างงานอยู่จู่ๆ จะได้งานอย่างไม่คาด และที่ทำงานอยู่จะสมหวังในตำแหน่งหน้าที่การงานที่หวังปอง สำหรับคนที่มีงานส่วนตัวความสำเร็จรอคุณอยู่ ดังนั้นจงทำงานอย่างสบายใจไปได้ดีแน่นอน ควรบูชาพระพิฆเนศเสริมดวงการงาน

ปีมะโรง อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (knight of Wands) คุณจะทำงานอย่างหนัก จนผลงานเป็นที่เข้าตาของคนเป็นเจ้านาย แต่ก็ควรระวังจะมีคนหมั่นไส้เราเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่จะสมหวังได้งานดีถูกใจ และที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการจะไปได้สวย มีคนมาร่วมหุ้นด้วย ส่วนความรักช่วงนี้ดูหวือหวา โดยเฉพาะรักของหนุ่ม-สาวจะปรับตัวเข้าหากันได้อย่างดี ส่วนเงินทองจะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็ควรนำเงินไปลงทุนหรือซื้อสิ่งของมีค่าไว้ แต่ถ้าถามเรื่องการเสี่ยงช่วงนี้ คุณยังไม่มีโชค ต้องเสียเหงื่อแลกเงินดูจะดีกว่า ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนด้อยโอกาสจะเสริมดวงชะตาเราได้ดี

ปีมะเส็ง อิทธิพลของไพ่ 4 ไม้เท้า (Four of wands) คุณจะทำงานอย่างท้อแท้ เพราะเจ้านายไม่ค่อยให้ความสำคัญ แม้ว่าจะไม่มี และบางรายก็เริ่มเบื่องานที่ซ้ำซากจำเจ จนคิดอยากจะลาออกจากงาน ส่วนที่ค้าขายอยู่จะมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน ทำให้ธุรกิจไม่ค่อยเวิร์กเท่าที่ควร ด้านความรักจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามา แต่ก็มิหนักหนา พอแก้ไขได้ ด้านการเงินช่วงนี้ไม่มีโชคทางการเสี่ยง ดังนั้นจงอย่าคิดรวยทางลัด มิฉะนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรหาโอกาสทำบุญทำทานกับเด็กด้อยโอกาส จะเป็นการเสริมดวงของเรา

ปีมะเมีย อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles)คุณโชคดีจะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงเป็นเงินก้อนโต และบางรายจะได้เงินจากญาติมิตร ส่วนความรักจะสมหวังกับคนที่เราแอบรักอยู่ และที่อยู่กินกันมานานความสัมพันธ์นับวันจะแน่นแฟ้นขึ้น ด้านการงานสำหรับคนที่คิดจะมีงานส่วนตัว จะเป็นโอกาสดีในการเริ่มลงมือ และที่มีกิจการอยู่จะมีโครงการที่ก่อให้เกิดเม็ดเงินก้อนใหญ่ ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือนจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับสถาบันการเงิน ธนาคารหรือไฟแนนซ์ คุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงานแล้ว แต่อย่าไปใส่ใจมุ่งมั่นทำงานให้ดี

ปีมะแม อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands) คุณที่ทำงานประจำจะได้รับการผลักดัน ให้ได้รับตำแหน่งที่สำคัญ ส่วนที่ว่างงานอยู่คุณจะได้งานดีผลตอบแทนสูง และที่มีกิจการส่วนตัว มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้ธุรกิจดูคล่องตัวและไปได้ดีเสียที ส่วนความรักดวงคุณไม่ค่อยดี คนที่อยู่กินกันเป็นครอบครัว ปัญหาเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว จะทำให้รักเริ่มขุ่น ส่วนรักของคนวัยทำงาน เหตุจากความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ทำให้มีปัญหาจากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินแม้จะมีเข้ามาก้อนใหญ่ แต่ก็มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก แต่ที่สำคัญจงอย่าค้ำประกันใครเป็นอันขาด มิฉะนั้นจะเดือดร้อนแล้วสิ

ปีวอก อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) คุณจะทำตัวเจ้าชู้ไม่อยู่กับร่องกับรอย โดยเฉพาะคนโสดยังไม่มีครอบครัว จนมีปัญหาตามมาภายหลัง และที่มีครอบครัวปัญหาของมือที่สามจะบานปลาย จนทำให้มีเหตุทะเลาะกันกับคู่ครองเป็นประจำ ส่วนการเงินจะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม และที่ชอบการเสี่ยงมีโชคเข้ามา แต่ก็หาเก็บได้ไม่ ด้านการงานสำหรับคนที่ทำงานส่วนตัว เริ่มคิดการใหญ่จะขยายกิจการ ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือนปัญหาส่วนตัวของเรา จะเป็นที่นินทาของชาวบ้าน ดังนั้นควรไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป ช่วงนี้เมื่อจิตใจฟุ้งซ่านควรไปทำบุญทำทานจะทำให้จิตเรานิ่งมากขึ้น

ปีระกา อิทธิพลของไพ่่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) คุณได้เฮเมื่องานใหม่ที่ลุ้นจะเรียกตัวเข้าทำงาน และหน่วยงานใหม่ก็จะทำให้ก้าวหน้าเป็นอย่างดี ส่วนที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการจะเดินหน้าได้โครงการใหญ่ๆ ด้านการเงินมีเงินเข้ามาให้อุ่นใจ แต่ก็ควรรู้จักใช้ เพราะมีรายจ่ายข้างหน้ารออยู่มาก ส่วนที่หวังการเสี่ยงพอได้อยู่แต่ไม่คุ้มกับการลงทุน ด้านความรักคุณที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ ทำให้คิดไม่ถูกว่าใครคือคนที่ใช่และจริงใจกับเรา ส่วนที่แอบชอบใครอยู่ จะสมหวังเสียทีพราะเขามีใจให้เรา ทำให้ชีวิตช่วงนี้ลัลล้าเสียที

ปีจอ อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles) คุณที่ทำงานกินเงินเดือนจะมีผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา ทำให้โอกาสในความก้าวหน้ารอยู่อีกไม่ไกล ส่วนคนที่ย้ายงานใหม่จะทำงานอย่างมีความสุข เพราะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ส่วนที่ทำงานอิสระเริ่มมีลูกค้ามากขึ้น ทำให้ความเครียดที่เคยมีเริ่มหายไป ด้านการเงินคุณจะมีโชคจากการเสี่ยง และบางรายจะมีโชคจากการเดินทาง ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญทำทานแล้วงดวงการเงินของเรา จะดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป ส่วนความรักเป็นรักที่ไม่หวือหวา แต่ดูมั่นคงเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานตามความเหมาะสม เพื่อเสริมดวงชะตาให้มั่นคง

ปีกุน อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) คุณจะมีผลงานโดดเด่นเกินเป้าหมายที่เจ้านายตั้งไว้ ทำให้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจมากขึ้น และที่มีงานส่วนตัวจะได้รับการช่วยเหลือด้านการเงิน ทำให้ธุรกิจขยายตัวออกไปได้ ด้านความรักเป็นไปได้ดีโดยเฉพาะคุณที่ยังโสด จะมีความรักใหม่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ส่วนที่มีครอบครัวจะดูอบอุ่นและปัญหาภายในจะแก้ไขได้เรียบร้อย เงินทองช่วงนี้มีโชคลาภ หมุนเวียนได้ดี สำหรับคนที่เล่นหุ้นอยู่จะตักตวงเงินได้ก้อนใหญ่ ควรนั่งสมาธิแผ่เมตตาเป็นการเสริมบารมีให้ตนเองจะเป็นการดี

ติดต่อดูดวงส่วนตัว กับ อ.กิติคุณ พลวัน ได้ที่
โทร 094-6298799